♦ CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ
1. Các trường hợp được trả hàng
- Hàng không giống với ảnh sản phẩm do Eulight cung cấp.
- Hàng chuyển đến khác hoàn toàn với màu sắc, chất liệu, kích thước khách chọn.
- Giao hàng không đúng thời gian quy định nếu có hợp đồng mua bán.
2. Các trường hợp được đổi hàng
- Sản phẩm giao đến bị lỗi, hỏng
- Sản phẩm giao đến không đúng với mẫu hàng khách đặt
3. Quy định đổi hàng
- Số lần đổi hàng: Quý khách hàng được đổi hàng 1 lần sau khi mua hàng.
- Thời gian đổi hàng:
- 3 ngày: Tính từ thời điểm nhận hàng bán kính <20km
- 1 ngày: Tính từ thời điểm nhận hàng bán kính >20km
- Yêu cầu về hàng hóa khi đổi:
- Sản phẩm được mua tại Eulight
- Hàng còn nguyên vẹn không móc méo, trầy xước, chưa lắp đặt, còn nguyên vỏ thùng.
- Chi phí đổi hàng:
- Khách không phải chịu chi phí đổi hàng, phí vận chuyển (nếu các lỗi là của nhà cung cấp)
- Khách chịu chi phí vận chuyển khi đổi hàng (nếu không phải lỗi của Eulight )
- Nếu đổi hàng sang các sản phẩm có giá trị nhỏ hơn, khách hàng mất thêm chi phí khấu trừ (5 – 20% giá trị chênh lệch tùy theo giá trị sản phẩm)
- Đổi sang sản phẩm cùng loại có sẵn hàng: Không mất chi phí
- Đổi sang sản phẩm khác: Khấu trừ từ 20 - 30% tùy theo giá trị sản phẩm.
- Các sản phẩm "Đơn đặt theo yêu cầu" của khách hàng không được đổi và trả hàng.